ไมกาห์ ริชาร์ดส ตอบรับเข้าตรวจร่างกายกับ แอสตัน วิลล่า

live scoreไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังผิวหมึกประจำสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ และตอนนี้อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษได้เตรียมเซ็นสัญญากับสโมสร แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

หลังจากที่ เรือใบสีฟ้า เห็นแววแล้วว่ากองหลังผู้นี้คงไปไม่รอดแน่ เลยส่งออกไปหาประสบการณ์ในทีม ฟิออเรนติน่า แต่ที่ไหนได้เจ้าตัวกลับแทบไม่ได้ลงเล่น และไม่ได้มีอะไรพัฒนาเลยแม้แต่น้อย

ถึงแม้ว่าจะดูแล้วไร้อนาคต แต่ ไมกาห์ ริชาร์ดส ก็ยังได้รับการติดต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือของทีมอยู่เหมือนเดิม เพื่อย้ายไปเล่นให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน แต่เห็นอย่างนี้ ไมกาห์ ริชาร์ดส ก็เลือกบอกปฏิเสธอดีตกุนซือของทีมออกไปได้เช่นกัน เพราะเขารู้ตัวเองดี ว่าเหมาะสมที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกมากที่สุดแล้ว

“ผมอยากจะขอขอบพระคุณแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ให้การเอ็นดูผมเรื่อยมานะ ผมเล่นให้กับทีมตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปีเอง และเราอยู่ในทีมที่ได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร เรายังได้แชมป์เอฟเอคัพด้วยกันอีกนะ”ไมกาห์ ริชาร์ดส ทำซึ้งกับแฟนบอลของทีม

“ไม่ว่าจะเป็นสโมสร หรือว่าคนในทีมอื่นๆที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาจะอยู่ในใจของผมเสมอไป”

“ที่นั่นคือครอบครัวของผมอย่างแท้จริงและผมอยากจะขอให้ทุกๆคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชคดีกับฤดูกาลหน้า และอนาคต”ไมกาห์ ริชาร์ดส อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ประกาศแล้วว่าจะออกจากสโมสรที่เขาอยู่กับทีมมานานกว่า 10 ปีเต็ม