โอเว่น โดนแฟนบอล หงส์แดง ด่าเละหลังทำตัวเหมือนเป็นหงส์

live scoreไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดนแฟนบอลของอดีตทีมของเขามองว่าไม่ได้เป็นตำนานของทีมแต่อย่างใด หลังให้การวิจารณ์การเล่นและนโยบายต่างๆของทีม เสมือนว่ายังเป็นอดีตผู้เล่นที่แฟนบอลยังชื่นชม

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษในวัย 35 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะทำซ่าย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้เลย จนท้ายที่สุดต้องหอบข้าวของกลับมาที่ประเทศอังกฤษอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโต๊ค ซิตี้

ทั้งนี้การยืนยันกับสื่อท้องถิ่นล่าสุดว่าตัวเองเป็น หงส์แดง เต็มตัว ทำให้โดนแฟนบอลของทีม ลิเวอร์พูล มากมายออกมาใช้ ทวีตเตอร์ ด่ามากมายว่าพวกเขาไม่ยอมรับเลยว่า ไมเคิ่ล โอเว่น คือหนึ่งใน เดอะค็อป

“ไอพวกขายวิญญาณไปให้แมนยูฯ”@hiphopdj69

“มันเคยเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยเป็นคนของ ลิเวอร์พูล”@Dazlfchutchy

“มันเมายาหรือป่าววะ”@markcollett1

“เชิญเถอะจ๊ะ พ่อนักเตะ แมนยูไนเต็ด”@LucasLFC96

“ผมข้องใจกับนาย ไมเคิ่ล จริงๆเลย”@michaeleansuk

นี่คือตัวอย่างขำๆแบบไม่หยาบของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่มีต่อ ไมเคิ่ล โอเว่น หลังได้ฟังคำพูดที่ยืนยันว่าเขาคือ หงส์แดง พันธ์แท้

ไมเคิ่ล โอเว่น นั้นพยายามอย่างมากที่จะเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก แต่สิ่งที่เขาทำนั้น ไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควรเอาเสียเลย สิ่งต่างๆที่พยายามทำกลับโดนกระแสต่อต้านมากมายจริงทีมเก่าของเขา เพราะครั้งหนึ่งดันย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว