โอซิล อยากได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอบแทนแฟนบอล

live scoreเมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิตส์ประจำสโมสร อาร์เซนอล หวังว่าทีมจะสามารถได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อตอบแทนแฟนบอลของสโมสร ที่พยายามทุ่มเทเพื่อทีมอยู่เสมอและรอคอยวันประสบความสำเร็จไปด้วยกันมาโดยตลอด

หลังจากที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด 2 ฤดูกาลแล้ว เมซุต โอซิล ก็ทำให้ อาร์เซนอล ได้แชมป์ เอฟเอคัพ 2 ปีติดต่อกันจนกลายเป็นทีมที่ได้แชมป์ในรายการนี้ตลอดการมากที่สุดเรียบร้อยแล้วด้วย

“ทีมเราโชคไม่ดีเอาเสียเลยที่ต้องเจอช่วงเวลาที่ผู้เล่นตัวหลักเจ็บต่อเนื่อง มันคือหนึ่งในสาเหตุที่ทำเราอดได้แชมป์ฤดูกาลที่แล้วเลยนะ ไม่อย่างนั้นมีลุ้นมากกว่านี้เยอะ”เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติ เยอรมัน เปิดใจ

“ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมก็คือการได้มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง มันเยี่ยมยอดกระเทียมดองเหลือเกินนะ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนพร้อมอยู่เคียงข้างกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ตลอดเวลาอยู่แล้ว”

“ผมมีความเชื่อลึกๆว่าถ้าฤดูกาลหน้าเราไม่ค่อยมีปัญหาอาการเจ็บแบบนี้ เราน่าจะก้าวไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้อยู่เหมือนกัน และในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมว่าทีมก็น่าจะไปได้ไกลได้นะ”

เมซุต โอซิล มีอาการบาดเจ็บทำให้เขาห่างหายไปนานมากในฤดูกาลนี้ โดยไม่สามารถลงสนามได้ถึง 3 เดือนเต็มๆ แต่ก็ยังสามารถทำให้ร่างกายแข็งแกร่งและหนาขึ้น เพราะจะลงไปเบียดกับคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง จนท้ายที่สุด อาร์เซนอล ก็มีลุ้นแชมป์เล็กๆ แล้วก็ได้แชมป์ เอฟเอคัพ เป็นสมัยที่สองติดต่อกันในฤดูกาลนี้