โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กำลังพิจารณาอนาคตตัวเองอีกครั้ง

live scoreโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติมัมมี่ กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆและข้อเสนอที่ดีอีกครั้งภายหลังจากที่จบฤดูกาลที่ย้ายมาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัว

กองกลางทีมชาติ อียิปต์ ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยสัญญาการยืมตัว และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการกลายเป็นตัวผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรใหม่ของเขาไปแบบไม่ต้องสงสัย ทั้งๆที่จริงๆแล้วเป็นแค่หนึ่งในตัวผู้เล่นสำหรับทีม ฟิออเรนติน่า ที่แลกตัวมาอยู่ในสโมสร หลังจากการย้ายออกจากทีมไปของ ฮวน กัวดราโด้ ปีกทีมชาติ โคลอมเบีย

หลังจากที่มีกระแสข่าวมาโดยตลอดว่าทีม ฟิออเรนติน่า ต้องการรั้งเขาไว้ใช้งานต่อไป แต่ดูเหมือนกับว่านักเตะต้องการกลับไปที่สโมสร เชลซี มากกว่า

“ฟิออเรนติน่า ก็มีโอกาสใช้สัญญาขยายเวลาการยืมตัวเหมือนกันนะ แต่สำหรับเราเองมีโอกาสค้านได้”เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เปิดเผยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆในสัญญา

“พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการคุยกัน และตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กำลังเดินทางไปลงเล่นให้ทีมชาติของเขา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วนักเตะจะต้องเป็นคนตัดสินใจทุกๆอย่างด้วยตัวของตัวเอง”

หากจะกลับมาอยู่กับ เชลซี อีกครั้ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะต้องเตรียมทำใจเอาไว้เลยว่าเจอกับงานหินแน่นอน เพราะ โจเซ่ มูรินโญ่ มีนักเตะในตำแหน่งของเขามากมายเหลือเกิน ซึ่งไม่ใช่โอกาสง่ายๆที่จะกลับมาเป็นตัวจริงของสโมสรได้

ว่ากันว่า เชลซี เป็นทีมที่น่าจะมีปีกที่แข็งแกร่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เอแด็ง อาซาร์,วิลเลี่ยน หรือแม้แต่ ฮวน กัวดราโด้