โทนี่ ปูลิส เผยเหตุผลที่ไม่ส่ง กนาบรี้ ลงสนาม

 

live score เทรนเนอร์ของสโมสร มวยโลก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมาชี้แจงว่าเหตุผลที่เขาไม่ทำการส่งตัว แซร์จ กนาบรี้ ปีกชาว เยอรมัน ของทีม อาร์เซนอล ที่ยืมตัวมาลงเล่นเนื่องจากระดับฝีเท้ายังไม่ได้เหมาะสมกับการลงเล่นในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อย่างที่คนคิดกัน

ปีกทีมชาติ เยอรมัน ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ได้รับการปล่อยตัวมาอยู่กับทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในสนามตั้งแต่ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่เท่าที่ผ่านมาปีกรายนี้ลงเล่นกับทีมไปเพียง 13 นาทีแค่นั้น

สำหรับมุมมองของเจ้านายใหญ่แห่งค่ายมวยโลกยืนยันกับหนังสือพิมพ์ Express & Star อย่างชัดเจนมากว่าที่เขาเลือกนักเตะลงสนามมีเหตุผลที่อยากจะให้ทีมเอาชนะได้อยู่แล้ว

“แซร์จ ได้ย้ายมาอยู่กับพวกเราเพราะอยากจะลงสนาม มันเป็นวิถีของฟุตบอลอยู่แล้ว แต่สำหรับมุมมองของผมนั้นมันยังไม่ใช่เวลาอะไรในตอนนี้หรอกที่เขาจะอยู่ในสนาม เพราะระดับยังไม่ใช่เลยนะ”

“เขานั้นพุ่งขึ้นมาจากทีมเยาวชนแล้วไม่ได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลลีกมากเท่าไหร่ นักเตะระดับเยาวชนนี่แหละที่ควรจะต้องเตรียมพร้อมมากกว่านี้ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เรากำลังพูดถึง พรีเมียร์ลีกเชียวนะครับ”

“ในฐานะที่ผมคุมทีมผมจำเป็นต้องเพิ่มโอกาสชนะให้ทีมเสมอ เราอยากมีตัวเลือกดีๆอยู่แล้วแหละ ผมไม่มีทางจับใครไปนั่งเป็นตัวสำรองเพราะว่าไม่ชอบขี้หน้าเขาหรือเหตุผลอะไรอย่างอื่นแน่นอน เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อตัวของผมเองในท้ายที่สุด อันนี้ใครๆก็รู้กันครับ”

โทนี่ ปูลิส โด่งดังจากการคุมทีม สโต๊ค ซิตี้ เมื่อหลายปีก่อนจนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก