โซล แคมป์เบลล์ ยกมือหนุนปืนปั้น แชมเบอร์ส

live score 2

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังผิวหมึก ของปืนใหญ่ อาร์เซนอล ให้ความเห็นสนับสนุนการเล่นของ คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังตัวใหม่ว่าจะเป็นแกนหลักให้กับทีม ปืนใหญ่ ในอนาคนได้อย่างแน่นอน

กองหลังวัย 19 ปี ถูกซื้อมาจากสโมสร นักบุญแดนใต้ เพื่อมาแทนที่การขาดหายไปของ บาการี่ ซานญ่า กองหลังตัวเก่าที่ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะซื้อตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็คขวาทีมชาติฝรั่งเศสมาด้วยก็ตาม แต่ แชมเบอร์ส ก็มีโอกาสได้ลงเล่น เนื่องจากกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสได้รับอาการบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว

“ผมมองไม่เห็นเลยว่า แชมเบอร์ส จะเล่นได้โดดเด่นในตำแหน่งด้านข้าง”โซล แคมป์เบลล์ ให้ความเห็นผ่านสื่อ สกาย สปอร์ต

“ดูแล้วร่างกายของเขาเหมาะมากๆที่จะยืนในตัวกลางนะ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คาลั่ม จะได้รับโอกาสนั้น ผมเชื่อว่าถ้าได้รับโอกาสดีๆเขาพัฒนาตัวเองได้แน่นอน”

“การเรียนรู้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และแน่นอนว่า อาร์เซนอล จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้ได้อยู่แล้ว ตราบใดที่ได้ลงสนาม”

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล เชื่อว่า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หรือ โรล็องต์ กอสเซียลนี่ คนใดคนหนึ่ง จำเป็นต้องนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อให้โอกาสกับ คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งของทีมแทน

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล กลายเป็นทีมที่มีปัญหาอย่างหนักในแนวรับ เมื่อต้องเจอกับทีมใหญ่ด้วยกันเอง เมื่อฤดูกาลที่แล้วมีหลายต่อหลายเกมที่พวกเขาโดนคู่แข่งที่ลุ้นแชมป์ด้วยกันเล่นงานจนอับอาย