โซล่า ยอมรับอยากได้ เทอร์รี่ ช่วยงานจริง

live score ตำนานนักเตะจอมลีลาของทีม เชลซี ได้ออกมากล่าวยอมรับตรงๆว่าตอนนี้เขากำลังสนใจที่จะชวน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังรุ่นน้องในทีมเชลซี มาทำงานด้วยกันในตะวันออกกลางดูบ้าง หลังจากที่ตอนนี้อนาคตของกัปตัทีมเชลซีกำลังมีการตั้งคำถามใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง เพราะฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ของทีมและตัวเองย่ำแย่แบบสุดขีด

ทั้งนี้ จานฟรังโก้ โซล่า ที่เข้ามารับงานคุมทีมที่ประเทศกาตาร์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมายอมรับจริงๆว่าอาจจะให้โอกาส เทอร์รี่ มาเล่นในทีมด้วยเพราะรู้จักฝีเท้ากันเป็นอย่างดี

“จอห์น เทอร์รี่ เป็นผู้เล่นชื่อดังมากๆและทีม อัล อราบี สนใจมากๆดังนั้นแล้วอีกหน่อยเราคงได้เห็นว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นมาบ้างในอนาคตข้างหน้า”จานฟรังโก้ โซล่า กล่าว

“มีโอกาสไม่น้อยเลยนะเพราะที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่ผู้คนในวงการฟุตบอลสนใจย้ายมาอยู่ คุณภาพชีวิตของผู้คนที่ กาตาร์ สูงมากๆ และมีหลายๆสโมสรมากมายพร้อมทุ่มเงินเพื่อซื้อตัวเขาไปเล่นด้วย แล้วผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าหากสุดท้ายแล้ว จอห์น เทอร์รี่ จะเล่นในประเทศแห่งนี้ ไม่แน่ว่ามันอาจจะเป็นช่วงปีหน้าหรือไม่ก็ 2 ปีข้างหน้า”

“ผมไม่บอกหรอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะในวงการนี้มันก็ไม่แน่ แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยยังไม่มีการติดต่อกันจริงๆจังๆ มันเป็นแบบนั้นในเวลานี้”

“มันคือสิ่งที่เราจะต้องดูกันต่อไป ผมนั้นมีความสุขมากที่ได้ช่วยทีมๆนี้และยังไม่ได้คิดถึงการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นข้างหน้าหรอก”