แอชลี่ย์ โคล สุดมั่นทีมกลับมาได้แน่

live score sport 2

แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋าของ โรมา ยืนยันว่าเขารู้ดีว่าทีมจะต้องกลับมาตามตีเสมอเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่โดนประตูยิงนำจากลูกที่จุดโทษของ แซร์คิโอ อเกวโร่ ตั้งแต่ต้นเกม

อดีตปราการหลังของ เชลซี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อประเทศอังกฤษภายหลังจากลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์จากทีมบ้านเกิดของตัวเขาเอง

ทีม หมาป่าแห่งกรุงโรม ได้รับคำยืนดีและยกย่องจากหลายๆสื่อ หลังจากเก็บแต้มได้อย่างสวยงามในบ้านของทีม เรือใบพันล้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี

“ผมไม่ได้ถอดใจเลยแม้แต่น้อย หลังจากโดนยิงนำไปก่อนแบบนี้ เราเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ผลการแข่งขันจะเข้าทางเขาพวกเราแน่นอนเลยทีเดียว”

“เราทำได้ดีมากๆ ตีเสมอได้เร็วจริงๆ ผมว่านะ จริงๆแล้วเราอาจจะเอาชนะได้เลยด้วยซ้ำ แต่ผมไม่ได้คิดไกลมากหรอก ดูจากผลงานเองแล้วกัน”

“เราทำได้ดีเยี่ยมจริงๆ มันคือช่วงที่มีความสุด จริงๆจากใจของผมเลยนะ พวกเรามาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเอาสามคะแนนกลับบ้าน แต่มันไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามเราพอใจกับหนึ่งคะแนนนี้”

“ผมเคยบอกแล้วว่าที่ โรมา ทำให้เกิดความสุขอีกครั้งสำหรับผม และตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เราก็จะทำให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“เกมสุดสัปดาห์ของเราก็สำคัญจริงๆ เราเจอกับ ยูเวนตุส ที่กำลังแข็งแกร่ง แต่ตอนนี้เราพร้อมแล้วนะ ไม่ว่าจะยังไง เราก็ต้องเอาชัยชนะในบ้านของ ยูเวนตุส ให้ได้”แอชลี่ย์ โคล เปิดใจกับสื่อ Sky Sport