แม็คคลาเรน อาจเลือก เซนเดน เป็นมือขวา

live scoreสตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือคนใหม่ของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการเลือก เบาเดไวจ์น เซนเด้น อดีตลูกทีมสมัยคุมทีม มิดเดิ้ลส์เบห์ เป็นผู้ช่วยที่สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังได้รับการแต่งตั้งไม่นานมานี้

อดีตนักเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ เป็นนักเตะที่อยู่ในทีมของ สตีฟ แม็คคลาเรน เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีม สิงห์แดง ได้แชมป์ ลีกคัพอีกด้วย

การลงสนามใน พรีเมียร์ลีก มายาวนานถึง 8 ปีเต็ม ทำให้เขาได้เรียนรู้งานมากมายในประเทศอังกฤษไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งในสมัยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีมเชลซีชั่วคราวนั้น เซนเด้น ก็เคยเป็นมือขวามาให้มาก่อนแล้ว และมีส่วนช่วยทีมให้ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองได้สำเร็จในปี 2013

อดีตแข้งทีมชาติ ฮอลแลนด์ เตรียมได้กลับเข้ามาทำงานในประเทศอังกฤษอีกครั้ง เพราะมีประสบการณ์ในประเทศอังกฤษมากล้น แต่ในตอนนี้เขาจะต้องจัดการงานที่สโมสรต้นสังกัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

ไม่ใช่แค่ประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ที่เจ้าตัวมีมากมาย แต่เขาเคยผ่านการเล่นในระดับสูงอย่างทีม บาร์เซโลน่า มาแล้วด้วย รวมทั้งการเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย รวมถึงทีม พีเอสวี ทีมจากบ้านเกิด ที่เขาทกลับมาทำงานให้ในปัจจุบัน แต่เขานั้นรู้ดีว่าประเทศที่จะทำให้ได้รับชื่อเสียง เงินทอง มากที่สุดก็คือการย้ายมาอยู่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งตอนนี้เขาเตรียมเข้ามารับงานแล้ว แต่ก็ต้องเจอกับสิ่งที่ตมมาด้วยเช่นกันก็คือความกดดันที่มากตามไปด้วยแบบเลี่ยงไม่ได้