แจ๊คสัน มาร์ติเนซ หักอกปืนโต โยกค้าแข้ง มิลาน

 

live scoreแจ๊คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าดำปี๊ดปี๋จากทีม ปอร์โต้ ได้ให้สัมภาษณ์โดยคาดหวังเอาไว้ว่าจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน หลังจากที่ตอนนี้การเจรจาเบื้องต้นกำลังสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งเขาเชื่อมั่นว่าไม่นานเกินรอ จะต้องประกาศอย่างเป็นทางการได้แน่ๆ สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้

“ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน สามารถทำคะแนนพิชิตใจกองหน้าผิวสีชาวโคลัมเบีย ได้สำเร็จ โดยที่พวกเขายอมทุ่มเงินถึง 35 ล้านยูโร เพื่อซื้อผู้เล่นรายนี้เข้ามาสู่ทีม ตามที่ เอฟซี ปอร์โต้ ตั้งราคาเอาไว้

“เรามาถึงสุดท้าย”หลุยส์ ปอมเปโอ นายหน้าของ แจ๊คสัน มาร์ติเนซ เปิดเผยความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาด

“เรากำลังได้ข้อสรุปกับ เอซี มิลาน อย่างจริงจัง ซึ่งมันคือโอกาสที่ดีจริงๆในการปิดการซื้อขายครั้งนี้”

“ผมก็เชื่อว่าทีมจะได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้นะ ผมอยากเห็นได้จับคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าในฝันอีกคนหนึ่ง”

ทั้งนี้มีรายงานข่าวมาโดยตลอดว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างยักษ์ก็เตรียมตัวย้ายออกจากทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมงแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ซึ่งทีมที่ต้องการตัวของเขามากที่สุดไม่ใช่ทีมไหนอื่นไกล เอซี มิลานน อดีตทีมของกองหน้าทีมชาติ สวีเดน นี่เอง ที่กำลังพยายามกอบกู้สถานการณ์ของทีม หลังจากล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาลที่ผ่านพ้นไป

สำหรับกองหน้าชาวสวีเดน กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า และทีมก็อาจจะไม่ต้องการเสียไปแบบฟรีๆอีกแล้ว เพราะ อิบราฮิโมวิช ยังเป็นกองหน้าที่มีราคาพอสมควร แม้ว่าจะอายุมากแล้วก็ตาม