เอวร่า เผยเคยไปบ้าน ป็อกบา เพื่อกล่อมเข้าทีมปีศาจแดง

live score 9

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็คซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาเคยไปที่บ้านของ ปอล ป็อกบา เพื่อที่จะพยายามทำให้เด็กดาวรุ่งเลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ก่อนที่ ป็อกบา จะย้ายมาอยู่ด้วยกันกับ ปาทริซ เอวร่า ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสได้รับการยกย่องว่าเป็นเพชรเม็ดงามที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพลาด ปล่อยออกจากทีมจนกลายเป็นดาวดังที่ทีม ม้าลาย ยูเวนตุส อยู่ในปัจจุบัน

“ป็อกบา เหมือนเป็นลูกผมเลยนะ”ปาทริซ เอวร่า เปิดใจกับนักข่าวชาว ฝรั่งเศส

“เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผมไปหา ปอล ที่บ้านเพื่อจะได้ให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่ตอนนั้น ปอล รู้สึกแย่มากจริงๆ เขามั่นใจว่ามีฝีเท้าดีพอจะเก่งกว่า ปาทริค วิเอร่า ได้เลย และเขาตัดสินใจย้ายแล้ว”

“เซอร์ อเล็กซ์ นั้นรู้ดีเลยว่า ปอล จะเป็นนักเตะชั้นยอดได้ แต่รู้เหมือนกันว่าไม่อาจจะบังคับความรู้สึกกันได้เลย”

ปาทริซ เอวร่า และ ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเดียวกันอีกครั้งในทีม ยูเวนตุส และตอนนี้ก็ช่วยให้ทีมสโมสรม้าลาย กลายเป็นทีมจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรีย อาอยู่ด้วย

แต่กลับกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขาดแคลนกองกลางในช่วงที่ผ่านมา หลังจากการแขวนรองเท้าไปของ พอล สโคลส์ ก็รู้ดีว่าพวกเขาได้ทำพลาดแล้วในการรั้ง ป็อกบา เอาไว้ไม่อยู่ และที่ผ่านมามันส่งผลชัดเจนมาก โดยเฉพาะในฤดูกาลล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตกไปอยู่ในลำดับที่ 7 ของตารางเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสิบปี