เอริค ลาเมล่า ถูกล่าลายเซ็นจากทีมม้าลาย

live scoreเอริค ลาเมล่า ปีกหัวไก่ของทีม ไก่เดือยทอง ที่ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เสียที ตอนนี้เขามีหวังจะได้ย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่สื่อหลายๆสำนักยืนยันตรงกันว่า ยูเวนตุส กำลังขยับเพื่อเอานักเตะรายนี้มาเสริมทีม

ในอดีตนั้น เอริค ลาเมล่า เคยเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองมากที่สุดใน เซเรีย อา คนหนึ่งหลังจากลงสนามช่วยทีม โรม่า ได้มากมายก่อนหน้านั้น แต่การตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ของเขาทุกๆอย่างกลับตรงกันข้าม

ในฤดูกาลแรกเขาแทบจะไม่ได้มีส่วนช่วยทีมอะไรเลย และกุนซืออย่าง อังเดร วิลลาส โบอาส ที่พาเข้ามาร่วมทีมก็โดนปลดออกจากการคุมทีมไปแบบหน้าตาเฉย หลังจากนั้นเมื่อครบ 1 ฤดูกาล เขาทำท่าว่าจะย้ายออกจากทีม แต่ท้ายที่สุดการแต่งตั้ง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือชาว อาร์เจนติน่า คนบ้านเดียวกันก็ทำให้ เอริค ลาเมล่า ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

แม้ว่าจะมีกุนซือที่สื่อสารกันเข้าใจแล้ว แต่สุดท้าย เอริค ลาเมล่า ก็ดูเหมือนเป็นส่วนเกินของสโมสรอยู่ดี อีกทั้งยังไม่อาจจะแย่งตัวจริงในทีมได้เลย

ยูเวนตุส กลายเป็นสโมสรที่อาสาเข้ามาชุบเลี้ยง เอริค ลาเมล่า อีกครั้ง โดยมีความเป็นไปได้สูงมากๆที่ ยูเวนตุส อาจจะทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ให้กับ เสปอร์ ตามรายงานของสื่อ Talk Sport

ไม่ใช่แค่ เอริค ลาเมล่า เท่านั้นที่ยูเวนตุสต้องการตัว แต่ ออสการ์ มิดฟิลด์ของทีม เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ ยูเวนตุส ประทับใจเป็นอย่างมาก และอยากดึงตัวมาสร้างยุคสมัยที่รุ่งเรื่องกับทีม ม้าลายอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวที่ชี้ว่าตอนนี้ นักเตะตัวหลักๆของทีมที่สูงอายุกำลังทยอยออกจากทีม