เวส บราวน์ ต่อสัญญากับทีมไปอีก 1 ปี

live scoreเวส บราวน์ กองหลังตัวเทพประจำสโมสร แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ได้ประกาศข่าวดีหรือร้ายไม่แน่ใจ ให้แก่แฟนบอลทีมได้ปลื้มไปอีก 1 ปีสำหรับการได้ดู เวส บราวน์ อดีตเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามให้ทีมต่อไป

ในวัย 35 ปีเต็ม เขาเป็นเด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนได้เข้าร่วมทีม แมวดำ ในช่วงหลายปีก่อน เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงสนามมากขึ้น โดยสัญญาฉบับเดิมของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงเดือนที่จะถึงนี้

อดีตกองหลังตัวกลางทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่าตัวเองยังมีดีพอจะเล่นให้ทีม ซันเดอร์แลนด์ ต่อไปอีกในปีหน้า และได้จรดปากกาเซ็นกับทีมต่อไปเรียบร้อยแล้ว

“เวส บราวน์ ปราการหลังทีมซันเดอร์แลนด์ ได้ทำการต่อสัญญากับทีมต่อไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้วด้วยระยะเวลา 1 ปี เต็ม”สโมสร ซันเดอร์แลนด์ แถลงข่าว

หลังจากที่สโมสร ซันเดอร์แลนด์ ได้ประกาศข่าวนี้ออกมาแล้วนั้น ทำให้มีแฟนบอลมากมายแสดงความเห็นต่างๆนานๆ ส่วนหนึ่งก็ให้

ในยุคที่ เวส บราวน์ ขึ้นมาอยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ๆนั้นเขาได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของเขาก็คือความเป็นมืออาชีพ และพร้อมที่จะสู้อยู่เสมอเพื่อทีม เหมือนกับที่ได้รับการปลูกฝังมาอย่างยาวนานในยุคสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ สร้างทีมขึ้นมา

การเล่นใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่า เวส บราวน์ จะไม่ใช่นักเตะคนสำคัญของทีม แต่ก็เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ในแนวรับ ช่วยทีมได้ทุกตำแหน่งในแผงกองหลัง นับว่าเป็นส่วนเติมเต็มที่สำคัญ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุครุ่งเรืองอย่างแท้จริง