เดล บอสเก้ ยก เชสก์ โคตรโหดชั่วโมงนี้

live scoreบิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ติดหนวดของทีมชาติ สเปน ชื่นชมการเล่นของ เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์จากสโมสี เชลซี เป็นอย่างมาก ที่ช่วยพลิกสถานการณ์ให้ทีมเอาชนะ คอสตาริก้า ได้อย่างสวยงาม 2-1 ในเกมนัดอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว แม้ว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ จะลองใช้บริการของผู้เล่นหน้าใหม่หลายๆคนเพื่อหาข้อแก้ไขสำหรับทีมของเขา ซึ่งในเวลานี้หลังจากเอาชนะ คอสตาริก้า ได้สำเร็จ ทีมชาติ สเปน ก็พร้อมแล้วที่จะเจอกับทีมชาติ เบลารุส ในศึกคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

“ถ้าแม้ว่าคนๆหนึ่งในทีมโดนโห่ มันหมายความว่าทั้งทีมนั้นโดนไปทั้งหมด”บิเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด พูดถึงการที่ เคราร์ด ปิเก้ ถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งพยายามโห่

“วันนี้เป็นการเตรียมตัวที่ดีมากของพวกเรา แต่ก็มีข่าวร้ายเหมือนกันที่ อเล็กซ์ บิดัล มีอาการเจ็บ เขาน่าจะลงเล่นไม่ได้ในเกมยูโรคัดเลือก”

“วันนี้เราจะต้องชื่นชม เชสก์ อย่างมากจริงๆ เขาเฉลียวฉลาดเหลือเกิน และรู้เสมอว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เขาเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริง ซึ่งทั้งหมดนั้นเราเห็นกันแล้วนะในเกมดังกล่าว”

ภายหลังจากที่ เคราร์ด ปิเก้ ได้ล้อเลียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังของ เรอัล มาดริด ทำให้เกิดกระแสไม่พอใจเป็นอย่างมากสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาว และพวกเขานั้นก็เลยพยายามรวมตัวกันเพื่อกดดัน ปิเก้ ต่างๆนาๆ ไม่เว้นแม้แต่การเล่นให้ทีมชาติของตัวเองด้วยซ้ำไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ไม่ต้องการเห็นแบบนี้เลย เพราะการโห่แบบนี้จะเป็นการกดดันนักเตะทีมตัวเองอย่างน่ารังเกียจ