เชสก์ เผยงงมากที่ ปิเก้ โดนจ้องโห่

live scoreเชสก์ ฟาเบรกัส กองกลางทีมชาติ สเปน จากทีม เชลซี รู้สึกแปลกใจอย่างแรงที่เห็น เคราร์ด ปิเก้ เพื่อนร่วมทีมต้องโดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ หลังจากการลงรับใช้ทีมชาติในเกมนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติ คอสตาริก้า

เกมนี้ เชสก์ ฟาเบรกัส เล่นได้อย่างโดดเด่น ทั้งยิงและจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ เรียกได้ว่าเป็น แมน ออฟเดอะ แมตช์ เลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่มีคนพูดถึงกันอย่างมากมายตอนนี้ก็คือแฟนบอลทีมชาติสเปน เหตุใดถึงโห่ใส่ ปิเก้ แบบนั้น

“ปิเก้ เป็นคนชอบหยอกล้อกับเพื่อนๆกับใครก็ตามอยู่แล้ว เคราร์ด มีความเป็นสุภาพบุรุษสูงมาก และทำอะไรแบบเปิดเผยอยู่เสมอ ผมรู้ดีว่าเสียงโห่แบบนี้มันไม่ได้ส่งผลอะไรกับเขาหรอกนะ เขาทำอะไรลงไปย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรจะตามมา”เชสก์ ฟาเบรกัส อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

“ผมดีใจมากๆนะที่ บาร์เซโลน่า ทำได้แบบนั้น ผมเองมีโอกาสได้ชมทุกเกมของพวกเขาเหมือนเดิมเลย มันเยี่ยมจริงๆฤดูกาลที่ผ่านมา”

เชสก์ ฟาเบรกัส เปิดเผยความรู้สึกและสิ่งที่มากระทบต่อสภาพจิตใจของ เคราร์ด ปิเก้ ว่าในเรื่องนั้นไม่มีแน่นอน และยังมั่นใจมากอีกด้วยว่า บาร์เซโลน่า จะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปได้

สืบเนื่องจากการไปพูดในวันฉลองของ เคราร์ด ปิเก้ เพื่อขอบคุณ เควิน โรลดาน นักร้องชาวโคลัมเบีย ที่เป็นคนทำให้ เรอัล มาดริด เจอกับเหตุการณ์เลวร้ายในช่วงเวลาดังกล่าว จนท้ายที่สุด บาร์เซโลน่า สามารถเอาชนะได้ทั้ง 3 ถ้วยและมีฤดูกาลที่หอมหวานสุดๆ