อาซาร์ หวังพา เชลซี ได้แชมป์ยุโรปอีกครั้ง

live score 14

เอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี ยอมรับว่าอยากพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกให้ได้อีกครั้งหนึ่งให้ได้ หลังจากที่เมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน ทีมดังจากลอนดอนเคยได้แชมป์มาแล้ว

กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมไม่เคยได้ถ้วยใหญ่ของยุโรปมาก่อน แต่เพื่อนๆในทีมหลายๆคนเคยได้มาแล้ว ส่งผลให้เขาตั้งเป้าจะทำให้ได้ ภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งที่พา 2 สโมสรคว้าถ้วยใบนี้มาแล้ว

และแม้ว่าการทำได้ 1 แต้มในบ้านจากเกมกับ ชาลเก้ 04 จะเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่ เอแด็ง อาซาร์ ยังมั่นใจว่าทีมจะเข้ารอบได้ในที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย1
“ผมอยากเป็นแชมป์มากเลย เพื่อนๆได้มาหมดแล้ว ผมจำได้เลยนะในวันที่ผมได้ย้ายมาที่นี่ตอนแรกๆ พวกเพื่อนๆมีความสุขสุดๆ และผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำไม่ได้หรอกนะครับ ผมทำได้แน่นอน”

“เชลซีเป็นทีมที่ทำได้แน่ๆ พวกเราเทพหลายคนและต้องทำได้เร็วๆนี้ นอกจากนี้แล้วด้วยศักยภาพที่เรามี เป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเราจะไม่หวังไปถึงแชมป์รายการนี้”

“หลายๆทีมมีความพร้อมอย่างมากที่จะได้แชมป์ บาเยิร์น มิวนิค,เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างก็ยอดเยี่ยมที่สุด ดังนั้นแล้วไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้เลย พวกเราต้องทำให้ได้อย่างใจหวัง”

เอแด็ง อาซาร์ ตั้งเป้าว่าจะเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกให้ได้ภายในไม่กี่ปี แต่ดูเหมือนว่าในขณะนี้ ทีมเชลซีต้องหวังพึ่ง เชสก์ ฟาเบรกัส และ ดีเอโก้ คอสต้า สองนักเตะใหม่ที่เข้ามาในทีมมากกว่า เอแด็ง อาซาร์ ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก