อดัม ลัลลาน่า ปกป้อง ราฮีม ไม่ใช่คนแบบที่สื่อด่ากัน

live scoreอดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวช่วย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ว่าไม่ได้เป็นคนนิสัยแย่เหมือนที่คนอื่นพยายามคิดกันแม้แต่น้อย และมองด้วยว่ามีนิสัยน่ารักและตรงไปตรงมาที่สุด

สเตอร์ลิ่ง โดนแฟนบอล ลิเวอร์พูล มากมายต่อว่าต่อขานถึงความซื่อสัตย์ของนักเตะกับสโมสร ที่พวกเขาคิดว่าตัวเองเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ในการให้สัมภาษณ์ของ ราฮีม นั้นดูแล้วไม่ต้องการอยู่กับทีมต่อไปอีกแล้ว และเหมือนไม่มีความเคารพต่อสโมสร ทำให้เมื่อปรากฏตัว ก็จะโดนแฟนบอลโห่ตลอด ไม่เว้นแม้แต่การเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ

ทั้งนี้ อดัม ลัลลาน่า เอาหัวเป็นประกันว่าจริงๆแล้ว ราฮีม เป็นดาวรุ่งที่นิสัยดีมากๆ และความสามารถยังสูงส่ง ไม่มีใครต้องการอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเขาแม้แต่น้อย เพราะรู้ดีว่ามีความสามารถมากแค่ไหน

“ผมมองว่าเขาคือเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่ง ผมเชื่อว่าที่คนกำลังพูดถึงกันนั้นมันมากเกินไป จริงๆแล้ว ราฮีม เป็นคนเรียบง่ายมากๆ เขาอยากจะเล่นให้กับสโมสรต่อไป แต่เพราะเขาฝีเท้ายอดเยี่ยมมากจริงๆ หลายๆทีมก็ต้องติดต่อมาอยู่แล้ว”อดัม ลัลลาน่า ปกป้องรุ่นน้องผิวสี

“เขาไม่ได้แตกต่างอะไรกับพวกดาวรุ่งทั่วๆไปหรอกนะ เขาก็อยากลงสนามเล่นฟุตบอลเหมือนกับทุกๆคนเลย แต่การที่ต้องมีรอยยิ้มตลอดเวลามันต้องทำมาจากในหัวใจแท้จริง ผมไม่มีทางอยากอยู่ฝั่งตรงข้ามกันกับเขาหรอกนะ มันน่าปวดหัวจะตายไป”

“เขาเหลือสัญญา 2 ปี และต้องการลงสนามเล่นฟุตบอลไปเรื่อยๆ สิ่งเหล่านี้มันบ่งบอกอยู่แล้ว”