หลุยส์ นานี่ เตรียมเข้าคุยเรื่องอนาคตกับทีม ปีศาจแดง

nani

หลุยส์ นานี่ ปีกหน้าตาเหมือนคนขายโรตีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการพูดถึงอนาคตของตัวเองในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขายังคงมีสัญญากับทีมอยู่ และเขาจะเดินทางไปโชว์ฝีเท้ากับสโมสรอย่างแน่นอนในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้

แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาจะทำผลงานกับทีม สปอร์ติ้ง ได้อย่างดีด้วยการยิงไป 12 ประตูให้ทีมได้ในการลงเล่น 37 เกม แต่ท้ายที่สุดแล้ว สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็สู้กับค่าเหนื่อยของ หลุยส์ นานี่ ไม่ไหวจนต้องโบกมือบายออกมา และส่งนักเตะกลับไปเล่นให้กับ ปีศาจแดง ต้นสังกัดที่แท้จริง

หลังจากการเข้ามาร่วมทีมของ อังเคล ดิ มาเรีย,เมมฟิส เดปาย ยิ่งส่งผลทำให้โอกาสในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ นานี่ น้อยลงไปมากกว่าเดิมมากๆ

ทั้งนี้มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า รูดี้ การ์เซีย สนใจในตัวของ หลุยส์ นานี่ เป็นอย่างยิ่ง และพยายามเซ็นมาร่วมทีมให้ได้ แต่ท้ายที่สุดเมื่อได้คุยกับปีกทีมชาติโปรตุเกส ทำให้ การ์เซีย บอกเลยว่าไม่มีทางจ่ายค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์อย่างที่ นานี่ เรียกร้องได้แน่ๆ

ล่าสุด หลุยส์ นานี่ ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับ อนาคตของเขาเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

“ผมไม่ได้คิดอะไรมากเลยนะตอนนี้ ผมอยากจะเน้นการเล่นให้กับทีมชาติของผมก่อนเลยเป็นอันดับแรก”หลุยส์ นานี่ พูดอย่างหล่อ

“ผมมีสัญญากับทีม ปีศาจแดง ดังนั้นเมื่อเสร็จจากการพักร้อนผมจะกลับไปที่สโมสรเพื่อเล่นในช่วงเกมอุ่นเครื่องก่อนจะเปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน ผมจะกลับไปทำให้ทุกๆคนได้เห็นฝีเท้าขั้นเทพ”