รูดี้ การ์เซีย บูชา แอชลี่ย์ โคล สุดยอดมืออาชีพ

live score 19

รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมของ หมาป่ากรุงโรม ยืนยันว่าเขามีความสุขที่สุดที่ได้เห็น แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายวัยชราของทีมลงเล่น และทำผลงานได้เป็นอย่างดีในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจากบ้านเกิด

การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่มแห่งความตาย แมนเชสเตอร์ ซิตี โคจร มาพบกับ โรม่า รองแชมป์จาก อิตาลี ที่ในเกมแรกถล่มเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโกว ได้อย่าวสวยงามถล่มทลาย

และจุดที่สำคัญของเกมนี้ก็คือการได้ลงเล่นในประเทศบ้านเกิดอีกครั้งของ แอชลี่ย์ โคล อดีตกองหลังของ เชลซี ที่จะต้องเจอกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี อีกครั้งในสนามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

“ผมบอกแล้วว่าเราเล่นได้ดีมาก เพราะในกลุ่มที่ยากนี้เราก็ยังพอใจกับผลงานของเราเสมอ ผมดีใจที่นักเตะพวกเรานิ่งมากๆ”

“มันเป็นไปตามที่เราคาดเอาไว้เลย พวกเรามีจังหวะทำประตูมากมาย และก็พยายามทำให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วมันไม่ได้เป็นไปแบบที่เราหวังเอาไว้ เรายังเจอช่วงเวลาที่แย่ๆในตอนท้ายๆ แต่มันก็ผ่านมาได้นะครับ”

“สำหรับ แอชลี่ย์ โคล วันนี้เขาเหมือนเป็นพระเอกเลย เราเชื่อว่าเขาจะเล่นได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง การเล่นแบบนี้ทำให้พวกเรามีความสุขเหลือเกิน”

“และนี่คือสิ่งที่ตลอดอาชีพของ แอชลี่ย์ โคล แสดงออกมาให้เราเห็นได้เสมอ เขามีความเป็นมืออาชีพสูง และเด็กๆรุ่นหลังควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง”รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม หมาป่า โรม่า กล่าวชื่นชมกับนักเตะของตัวเอง หลังจากบุกไปแบ่งแต้มทีม เรือใบสีฟ้า ได้