มาร์ติน คีโอว์น ชี้ปีนี้ เชลซี มีโอกาสคว้าแชมป์แบบไม่แพ้ใครเลย

live score 26มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซนอล ชี้ชัดว่าศักยภาพผู้เล่นของ เชลซี ในปีนี้ยอดเยี่ยมมาก และมีโอกาสที่จะทำผลงานได้เหมือนกับ อาร์เซนอล ในยุคทองที่เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบไม่แพ้ใครเลยทั้งฤดูกาล

เชลซี ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในช่วยเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ และเมื่อผ่านไปไม่กี่เกมแสงออร่าแห่งการเป็นแชมป์ของ เชลซี เริ่มสดใสขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ มาร์ติน คีโอว์น มองว่า ทีมคู่ปรับร่วมเมืองมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์แบบไร้พ่ายได้เลยด้วย

อาร์เซนอล ทีมเก่าของ มาร์ติน คีโอว์น จะโคจรมาพบกับ เชลสี ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยู่ในปัจจุบัน ทำให้มีคนไปสอบถามความเห็นของ มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังชุดไร้พ่ายของทีม ไอ้ปืนใหญ่

“นี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่มากๆ เชลซี ทำได้น่าทึ่งในฤดูกาลนี้”มาร์ติน คีโอว์น เผย

“เชสก์ ฟาเบรกัส และ ดีเอโก้ คอสต้า ร้อนแรงสุดๆ และดูเหมือนว่าการกระตุ้นของ โจเซ่ มูรินโญ่ จะช่วยส่งเสริมให้ทั้งคู่มั่นใจมากกว่าเดิมเยอะเลย”

“แต่อย่างไรก็ตามผมมั่นใจมากว่าถ้าหาก เชลซี เข้าวินในวันนี้ เชลซี มีโอกาสเลยที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แบบไม่แพ้ใครตลอดทั้งฤดูกาล”

“สิ่งที่สำคัญพวกเขาทำได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวันที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่าเกมอื่นๆ ตอนนี้ไม่ว่าจะเจอทีมใหญ่ทีมไหน เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ น่ากลัวเสมอ”

“ถ้าวันนี้เขาเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ ผมมองว่าไม่มีทีมไหนหยุดพวกเขาได้แน่นอน ฟันธงได้เลย”