ผลบอลอันดับ 1 เผย การ์เซีย แปลกใจ ต๊อตติ ฟิตเหมือนวัยรุ่น

live score sportรูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมหนุ่มของ หมาป่า โรม่า ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกแปลกใจมากที่เห็น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าวัยเก๋าของทีมยิงคงมีความกระหายและสภาพร่างกายยอดเยี่ยมทุกวันนี้

อดีตกุนซือของลีลล์ ยืนยันต่อเว็บไซต์ผลบอลว่าไม่เคยเห็นใครที่เล่นได้อย่างนี้ในอายุอานามมากขนาดนี้ และยอมรับด้วยว่าสำหรับตัวเองแล้วไม่ได้มองว่า ต๊อตติ อายุ 38 ปีเลย

“ผมตกใจมากเลยที่เห็นว่าเขาเล่นได้แบบนี้ ผมไม่อยากจะมองอายุของเจ้าชายหมาป่าเลย ไม่น่าเชื่อจริงๆ”รูดี้ การ์เซีย กล่าวกับผู้สื่อข่าวแบบเป็นกันเอง

“ความสำคัญของเขานั้นมหาศาล เรารู้กันดีมากๆว่าเป็นแบบไหน และเราเองก็มีความสุขที่ได้เห็นเขาลงสนามให้ทีมพวกเราอย่างต่อเนื่อง ผมพอใจมากๆจริงๆ”

กุนซือลีลล์บอกกับเว็บผลบอล ว่า“ถ้าหากคนเราไม่มีความเป็นมืออาชีพและพรสวรรค์มันทำไม่ได้แบบนี้แน่นอน ผมเชื่อว่าร่างกายของฟรานเชสโก้สมบูรณ์มากกว่าชาวบ้านทั่วๆไปเยอะจริงๆ”

“และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความเป็นมืออาชีพ เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสุดๆแล้ว ไม่งั้นไม่ได้แบบนี้แน่นอน”

นอกจากจะกล่าวชม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แล้วกุนซือจอมเฮฮายังยกย่อง มิราเล็ม ปานิช กองกลางคนใหม่ของทีมได้แถลงข่าวกับเว็บผลบอลว่าเป็นตัวขับเคลื่อนเกมอย่างแท้จริง หลังจากที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ จัลโล่บลู ปาร์ม่า ได้ในเกมล่าสุด

“ตอนท้ายๆเกม ปานิช โชว์ให้ทุกคนได้เห็นอย่างไม่ต้องสงสัยเลยว่าสุดยอดจริงๆ เขาทำให้โรม่าได้ประโยชน์มหาศาลจริงๆ ปานิช มีความหมายกับพวกเรามากในยามที่ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้”รูดี้ การ์เซีย เปิดใจหลังคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ