ผลบอลล่าสุด มีคลิปจาก เตเบซ ยกย่อง บุฟฟ่อน ยอดมนุษย์

Tevez_livescoresodคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเตี้ยล่ำของทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ฉลองการดีใจหลังเกมด้วยการขอมอบทั้งสองประตูที่เขายิงให้กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส หลังจากที่ช่วยเซฟลูกที่จุดโทษ ทำให้ทีมกลับมาได้อย่างถูกที่ถูกเวลา

อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำเป็นดาวยิงสูงสุดของ กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งหนึ่ง ภายหลังจากที่ช่วยยิงประตูได้ในเกมที่ถล่มเอาชนะ อตาลันต้า ไป 3-0

ในเกมดังกล่าว มีคลิปวีดีโอจากเว็บไซต์ผลบอลล่าสุด อตาลันต้า มีโอกาสที่ดีมากที่จะตีเสมอได้หลังจากที่ได้ลูกที่จุดโทษ แต่ เดนิส ยิงไม่ผ่านมือของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของทีม ม้าลาย ทำให้นักเตะในทีมคึกจนกลับมาเอาชนะแบบขาดลอยได้ในที่สุด

“ทีมของพวกเรารู้ดีว่า พี่บุฟฟ่อน นั้นสุดยอดแค่ไหน ทุกๆคนก็รู้จักพี่แกอยู่แล้วทั้งโลก โดยผ่านเว็บไซต์ผลบอลล่าสุด ดังนั้นในวันนี้เราต้องขอขอบคุณพี่บุฟมากๆ เพราะช่วยให้ทีมได้เปรียบเหมือนเดิมจนทำให้พวกเรากลับมาคว้าชัยได้ในที่สุด”

หลังจากนั้น เตเบซ ซึ่งเป็นผู้นำดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้ยังได้กล่าวถึงเกมต่อไปของทีมด้วย ที่จะพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ว่าเป็นงานที่ยาก แต่ก็จะพยายามทำให้ได้เต็มที่

“ผมคิดว่าในกรุง มาดริด เราจะมีผลงานที่ดีต่อไป เราอยากได้กำลังใจเยอะๆจากแฟนบอลพวกเรานะ และถึงวันนั้นต้องมาดูที่เว็บผลบอลล่าสุดกันอีกที ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร”

แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งของ ม้าลาย ยูเวนตุส เป็นถึงรองแชมป์เก่าในฤดูกาลที่แล้ว แต่ยูเวนตุสนั้น ตกรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ต้องไปเล่นในถ้วยเล็กอย่าง ศึกยูโรป้าลีกแทน