นิเตซ บินไปให้กำลังใจ เบล ถึง เวลส์

live scoreราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมฉายา เอลบอส บินไปเยี่ยมปีกตัวเทพของทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ที่กำลังเตรียมลงสนามในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในเกมสำคัญที่พบกับทีมชาติ เบลเยี่ยม ที่มีแกนหลักอย่าง เอแด็ง อาซาร์ นำทีมอยู่

มีรายงานล่าสุดเกี่ยวกับปีทั้งสองฝั่งของ เรอัล มาดริด ว่าทั้งสองคนจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน ทั้ง เบล และ โรนัลโด้ ซึ่งสำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ มองเสมอว่าทั้งสองคือผู้เล่นตัวสำคัญของทีมแน่นอน

หลังจากปลดกุนซือชาวอิตาเลี่ยน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากทีมไปไม่นาน ตอนนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็เริ่มออกเดินสายทำงานของเขาเสียแล้ว และมีข่าวลือจากวงในว่า เบนิเตซ ยืนยันว่า โรนัลโด้ คือคนที่ต้องอยู่กับสโมสรของเขาแน่นอน

สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมที่มีข่าวว่าต้องการตัว โรนัลโด้ อย่างมาก แต่ด้วยค่าเหนื่อยอันมหาศาล ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้พวกเขาจะต้องคิดหนัก เพราะไม่แน่ไม่นอนเลยว่าผู้เล่นจะเจอกับอาการบาดเจ็บหรือไม่ เพราะนี่ก็อายุเข้าไป 30 ปีเรียบร้อยแล้ว

ในการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ปีที่ผ่านมา เบล โดนมองว่าเป็นแพะรับบาปของทีม เพราะเล่นอย่างแห่งแก่ตัวในมุมมองของแฟนบอลมากมาย แต่อย่างไรก็ตามแล้ว ราฟาเอล เบนิเตซ ยังอยากเห็น เบล ลงเล่นให้กับทีมเหมือนเดิม และแสดงฝีเท้าให้แฟนบอล เรอัล มาดริด เปลี่ยนทัศนคติให้ได้

ผลจากการบินมาเยือนที่ เวลส์ ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำให้ท้ายที่สุดทีมชาติ เวลส์ เอาชนะทีมชาติ เบลเยี่ยม ได้ด้วยประตู 1-0 จากประตูโทนของ แกเร็ธ เบล