ซามี่ เคดิร่า ให้กำลังซามี่ เคดิร่า ให้กำลังใจ มาริโอ เกิทเซ่

live scoreซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ได้เปิดใจเกี่ยวกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันของเขาที่ในเวลานี้ กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างยิ่งในการเล่นให้กับทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค

อดีตมิดฟิลด์ของสโมสร เรอัล มาดริด กลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ กัลโช่เซเรียอาไปแล้ว และการย้ายร่วมทัพทีมแชมป์อิตาลี่ 4 สมัยของ เคดิร่า นับว่าเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยเลย

แม้ว่าจะโดนจับดองเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในทีม เรอัล มาดริด มาโดยตลอดเพื่อเป็นการแก้แค้นของสโมสร ที่เขาไม่ยอมต่อสัญญากับทีมไป ทำให้เสียโอกาสหารายได้ของสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว เรอัล มาดริด ที่ไม่มี ซามี่ เคดิร่า ก็ตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยการพ่ายแพ้ให้แก่ ม้าลาย ยูเวนตุส ไปแบบเจ็บแสบ

“มาริโอ เป็นคนต้องการความสำเร็จอยู่เสมอ เขาทะเยอทะยานมากจริงๆ และต้องการพัฒนาไปเรื่อยๆ อย่าลืมนะว่าตอนนี้เขาอายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง ในอนาคตเขาคือตัวหลักของทีม บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน ผมรู้ดีในเรื่องนี้”

อดีตดาวรุ่งจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังอยู่ในที่นั่งลำบากมากๆในตอนนี้ เพราะหลายๆคนโยนความผิดของฤดูกาลที่แล้วเอาไว้ว่าเป็นเพราะ เกิทเซ่ ยังไม่ทุ่มเทและเติบโตมากพอ แต่สำหรับ เคดิร่า มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะดาวรุ่งจะต้องเจอกับความกดดันต่างๆนาๆในการลงสนาม โดยเฉพาะในวันที่ทีมโดนกดดันอย่างหนักแบบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า เป็นวันที่เขาโดนโจมตีหนักที่สุด