ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เตรียมย้ายมาอยู่ แอสตัน วิลล่า

live scoreไมก้าห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมชาติอังกฤษ ที่ในเวลานี้กำลังตกต่ำอยู่ในประเทศ อิตาลี กับทีม ฟิออเรนติน่า มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ที่มี ทิมเชอร์ วู้ด เป็นกุนซือยู่ในตอนนี้

อดีตนักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนทีมปล่อยตัวออกจากทีมก่อนที่จะหมดสัญญา และตอนนี้ เดลี่ เมล และสื่อท้องถิ่นมากมายพากันตีข่าวว่า ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กำลังย้ายไปร่วมถิ่น วิลล่า ปาร์ค แบบไร้ค่าตัว และนี่อาจจะเป็นการกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในบ้านเกิดของเขาก็ได้

หลังจากที่ ทิม เชอร์วู้ด เข้ามาคุมทีม แอสตัน วิลล่า ก็ได้ปรับเปลี่ยนแผงแนวรับให้เล่นโดยใช้ผู้เล่นเซ็นเตอร์ 3 คนคอยบัญชาเกม และใช้วิงแบ็ควิ่งขึ้นลงตลอดเพื่อความยืดหยุ่นของทีม ดังนั้นแล้ว คาดกันว่า ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ จะได้รับโอกาสยืนเป็นตัวหลักของทีมได้ทันที

แต่ในตอนนี้ข่าวการย้ายออกจากทีมของ รอน ฟลาร์ กองหลังตัวเก่งก็กำลังดูเหมือนจะค่อนข้างแน่แล้วว่าไม่น่าจะอยู่ในถิ่น วิลล่า ปาร์ค ต่อไปแน่ๆ เพราะสิ้นเดือนนี้สัญญาจะจบลงอย่างเป็นทางการ

ไม่ใช่แค่มีโอกาสเสีย รอน ฟลาร์ สูงมากๆ แต่ แอสตัน วิลล่า น่าจะต้องเสีย คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าตัวยักษ์ของทีมไปอีกคน เพราะตอนนี้มีสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายเหลือเกินที่กำลังสนใจผู้เล่นกองหน้าตัวเป้ารายนี้อยู่ไม่น้อย ในขณะที่เจ้าตัวบอกเสมอว่าอยากลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทีมต้นสังกัดทำได้แค่ลุ้นหนีตกชั้นเท่านั้น