โยฮัน กาบาย ย้ำอีกครั้งต้องการลงสนามต่อเนื่อง

live scoreโยฮัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ยืนยันการตัดสินใจของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า เขาต้องการทีมที่พร้อมให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และไม่ปิดโอกาสเลยถ้าได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งก็ตามที

อดีตมิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งให้ได้ ภายหลังย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง แล้วล้มเหลวเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควรในช่วงเวลาที่ผ่านมา

หลังจากเขามาสู่ทีมในปี 2014 ช่วง มกราคม เขาได้แชมป์ ลีกเอิง 2 สมัยและแชมป์ เฟร้นซ์ คัพ อีก 1 ครั้ง แต่การเล่นในทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ของเขาไม่ค่อยจะมีบทบาทเอาเสียเลย เพราะต้องตกเป็นตัวสำรองของมิดฟิลด์อย่าง มาร์โก แวร์รัตติ,ติอาโก้ ม็อตต้า และ แบรด มาตุยดี้ ตลอดมา

“ตอนนี้จุดยืนของผม ผมกำลังต้องการลงเล่นทุกๆสัปดาห์เหมือนเดิมนะ สถานการณ์มันไม่สู้ดีเอาเสียเลย เอเยนต์ของผมกำลังคุยในเรื่องนี้อยู่ สำคัญมากๆกับผมเลยนะเรื่องนี้”โยฮัน กาบาย ระบายความรู้สึกที่อัดอั้นมายาวนาน

หลังจากนั้นนักข่าวก็สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาร่วมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง

“พรีเมียร์ลีก นะเหรอ นี่นั่นผมชอบมากๆและชอบประเทศอังกฤษด้วยนะ ผมมีโอกาสที่จะตัดสินใจอีกครั้ง แต่จริงๆแล้วผมก็มีทางเลือกอื่นด้วยเหมือนกัน แต่ที่สำคัญที่สุดตอนนี้ก็คือพยายามทำให้ทุกๆวันนี้มันดีที่สุดให้ได้ และผมจะตัดสินใจให้ดีที่สุดในชีวิตอีกครั้ง”

โยฮัน กาบาย ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสติดทีมชาติ ฝรั่งเศส เล่นในยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน