แกเร็ธ เบล ปลื้มจัดซัดชัยให้ เวลส์เฉือนปีศาจแดง

live scoreแกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งประจำทีมชาติ เวลส์ ที่กลายเป็นฮีโร่ของประเทศ เวลส์ ในเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านเอาชนะทีมชาติ เบลเยียม ได้ 1-0 ขึ้นไปนำเป็นทีมจ่าฝูงฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบคัดเลือก

การได้เล่นในบ้านตัวเองของทีมมังกรแดง แม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นรองทีมเยือน เบลเยี่ยม ที่ครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในปัจจุบัน แต่ด้วยความสามัคคีบวกกับเสียงเชียร์ ก็ทำพวกเขาเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม ตอนนี้ทำคะแนนนำไปแล้ว 3 แต้ม มีโอกาสได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มสูงลิ่ว

“ผมไม่มีคำพูดอะไรที่จะสามารถอธิบายเหตุการณ์นี้ได้เลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะแฟนบอลของพวกเราที่เยี่ยมที่สุดในโลกแล้ว”แกเร็ธ เบล ขอบคุณแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเวลา

“สโมสรของพวกเราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี และพยายามร่วมแรงร่วมใจกันอยู่เสมอ จริงๆเราวันนี้เล่นดีในทุกๆจุดของสนามก็ว่าได้ เราพร้อมวิ่งช่วยกันทั้งเกมแบบไม่มีเหนื่อยเลย”

“ผมรู้อยู่แล้วว่าพวกเราจะต้องชนะแน่ๆ เราเข้าใจกันและกันอยู่ตลอดซึ่งมันก็ส่งผลให้ทีมเรามีแต้มนำไปไกลเหมือนกัน”

“ผมเองต้องการฉลองกับทีมไปก่อนในคืนนี้ แม้ว่าเรารู้ว่าหนทางมันยังอีกยาวไกลมากๆ แต่ในเกมต่อๆไปเราสัญญาว่าจะทำได้อย่างดีเหมือนเดิมแน่นอน”แกเร็ธ เบล ปีกของทีม เรอัล มาดริด เปิดใจหลังจากกลายเป็นฮีโร่ของทีมชาติ เวลส์ ในเกมเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 ซึ่งในเกมที่ออกไปเยือนทีมชาติ เบลเยี่ยม ทีมชาติ เวลส์ สามารถบุกไปยันเสมอได้สำเร็จ ทำให้ถ้านับผลในการเจอกันเมื่อคะแนนเท่ากัน ทำให้ทีมชาติ เวลส์ จะเหนือกว่าทันที