เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ เป็นที่สนใจของ ขุนค้อน

live scoreเอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์ผู้เฒ่าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเล็งเห็นว่ามีประโยชน์อย่างมากจาก สลาเวน บิลิช กุนซือคนใหม่ของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ วัย 34 ปีกำลังจะหมดสัญญาลงกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และ บิลิช ก็หูไวกับข่าวนี้เตรียมยื่นข้อเสนอดีๆให้พิจารณาทันทีในช่วงนี้

ในอดีตของ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ เขาเคยลงเล่นให้กับยอดทีมมากมายไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือว่า อินเตอร์ มิลาน และในการลงสนามให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลแรกของเขานั้น สามารถเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรได้ทันที เพราะมีส่วนช่วยให้มากมายกับการหนีตกชั้นได้สำเร็จ

ช่วงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในอาชีพค้าแข้งก็คือการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ชุดคว้า3 แชมป์ ในยุคที่ โจเซ่ มูรินโญ่ เคยทำเอาไว้ในปี 2010

สลาเวน บิลิช มีแผนนการทำทีมที่ชัดเจนเป็นอย่างยิ่งเชื่อกันว่า เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ อาจจะตกลงย้ายไปร่วมทีมจากเมืองหลวงก่อนเริ่มฤดูกาลที่จะถึงนี้เช่นกัน

ในสมัยที่อดีตกองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า เล่นให้กับสโมสร เรอัล มาดริด แม้ว่าเขาไม่ค่อยได้รับการยอมรับเท่าที่ควรในฝีเท้า เพราะดันไปลงเล่นในยุคทีมสโมสรเจอกับความผิดหวังอย่างมากจากผลงานในสนาม

แต่เมื่อตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น เขาก็กลายเป็นนักเตะขั้นเทพไปทันที ด้วยวิธีการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น และไฟแรงอย่างมาก จนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายทั้งในยุคของ มูรินโญ่ และ มันชินี่