เคห์ดิร่า อาจหนี ชุดขาวมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

live score 28ซามี เคห์ดิร่า กองกลางจอมขยันของ เรอัล มาดริด เตรียมย้ายออกจากทีมต้นสังกัด ภายหลังจากที่มีข่าวลือมากมายว่าในฤดูกาลนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม เนื่องจากต้องแย่งตำแหน่งกับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส

กองกลางทีมชาติเยอรมัน โชว์ผลงานได้ดีสุดๆในช่วงฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ผ่านมาจนมีส่วนให้ทีมได้แชมป์โลก แต่ในระดับสโมสรนั้นเขากลับยังไม่มั่นคงมาก หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วในเกมการแข่งขันกับ อิตาลี ในการอุ่นเครื่อง

กองกลางวัย 27 ปีตกเป็นข่าวลืออย่างมากกับ เชลซี ที่มีเจ้านายเก่า โจเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมอยู่ และรู้กันดีว่ากุนซือรายนี้ชื่นชมความทุ่มเทของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมากมาโดยตลอด แต่ก็ยังมีสโมสร อาร์เซนอล ยอดทีมจากลอนดอนอีกทีมที่อยากได้ตัวกองกลางรายนี้ไปช่วยทีม ภายหลังจากที่ได้ เมซุต โอซิล กองกลางเพื่อนสนิทของ เคห์ดิร่า มาเมื่อปีก่อน และทีม ปืนใหญ่ ก็มีนักเตะทีมชาติเยอรมันมากมาย

กองกลางของ อาร์เซนอล กำลังได้รับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องไปทีละคน ทำให้มีโอกาสที่ กุนซือ เวนเกอร์ จะซื้อผู้เล่นระดับโลกมาเสริมทีม

ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด แสดงเจตนาว่าต้องการให้ เคห์ดิร่า อยู่กับทีมต่อไปอีก หลังจากที่หายอาการบาดเจ็บมาไม่นาน ซึ่งก็ยังมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมอยู่ ในช่วงเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ เพราะดูเหมือนว่าการใช้งาน ซามี่ เคห์ดิร่า ของทีมชุดขาวยังไม่เยอะเหมือนผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ต่างๆ