อัล มูบารัค ยังคงการันตีอนาคต เปเญกรินี่

live scoreคัลดูน อัล มูบารัล ประธานทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงยืนยันและมั่นใจในตัว มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือจากประเทศ ชิลี เหมือนเช่นเดิม ว่าจะสามารถทำให้ทีมได้แชมป์มาครองแน่นอนในฤดูกาลหน้า

ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นอะไรที่น่าผิดหวังสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้เลยแม้แต่รายการเดียว อีกทั้งการเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะแพ้ บาร์เซโลน่า ทั้งไปและกลับ

ด้วยผลงานแบบนี้ส่งผลทำให้ มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือของทีม ได้รับความคาดหวังเอาไว้ว่าจะโดน คัลดูน อัล มูบารัล ประธานสโมสร ปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งที่สุดแล้วไปๆมาๆ กุนซือชาวชิลี ยังได้รับการยืนยันจากสโฒสรและ คัลดูน อัล มูบารัล ว่าจะได้คุมทีมต่อไปอย่างแน่นอน

“ในทุกๆปีนั้น พวกเรามองมาโดยตลอดว่าจะกลับมาพัฒนาอะไรได้บ้าง สิ่งไหนคือจุดอ่อนจุดแข็ง และเราต้องปรับปรุงอะไรอีกบ้าง”คัลดูน อัล มูบารัล ประธานจอมทุ่มเงินเปิดเผย

“มันชัดเจนนะว่าเราต้องการอะไรจากการลงเล่น ปีนี้ผมบอกเลยเราทำผลงานได้น่าผิดหวังจริงๆ แต่เรายังมีเวลามาปรับปรุงอยู่บ้างเหมือนกัน”

“ผมเองจะปล่อยและลืมฤดูกาลที่แล้วไปให้หมด และเริ่มโฟกัสฤดูกาลใหม่อีกครั้งไปพร้อมๆกับ มานูเอล และ ซิกิ รวมถึงทุกๆคนในสโมสรของเราต่อไป เราทั้งสโมสรรวมใจกันทำงานเหมือนกัน”

“สำหรับ มานูเอล เขามีมุมมองการคุมทีมที่ชัดเจนมากนะว่าจะต้องทำอะไรต่อไป ทีมเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นสโมสรที่วางรากฐานเอาไว้เยี่ยมยอดมากๆแห่งหนึ่ง ตอนนี้เราจูงมือกันเดินไปพร้อมๆกัน ทุกๆคนสนับสนุนซึ่งกันและกันเสมอ”คัลดูน อัล มูบารัล ประธานพลังเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ