อองรี เตรียมย้ายออกจาก นิวยอร์ก เร้ดบลูล์ส

 

live scoreเธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะของทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กำลังจะเป็นคนตกงาน หลังจากที่สโมสรต้นสังกัดเจอปัญหาทางการเงิน และเตรียมปล่อยตัวเขาออกจากทีมเมื่อหมดสัญญา

แม้ว่า เธียร์รี่ อองรี จะยิงประตูได้มากถึง 50 ลูกให้กับทีมในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาแต่ดูเหมือนว่าด้วยสังขารจะทำให้สโมสรต้องคิดหนักว่าจะทำอย่างไร กับกองหน้าตัวหลักรายนี้ดี

เตรียมตัดงบและเปลี่ยนนโยบายการทำงานต่อไป เนื่องจากตอนนี้ประสบความล้มเหลวในฐานะการเงินอยู่ สโมสรจึงเมินที่จะต่อสัญญากับกองหน้าวัย 37 ปีรายนี้

“วงในของสโมสรยืนยันได้ว่าโอกาสที่ทีมจะเซ็นกับอองรีออกไปไม่มีแล้ว แต่ผมไม่ได้หมายความว่าอองรีจะเลิกเล่นนะ เขาอาจจะไปอยู่กับทีมอื่น”แกรนท์ วาล ผู้สื่อข่าวของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์เผย

ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า สโมสร นิวยอร์ก อาจจะต้องขึ้นขายสโมสร หลังจากที่เจอปัญหาดังกล่าว และดูเหมือนว่าสโมสรจะตั้งราคาทีมตัวเองเอาไว้ที่ 300 ล้านเหรียญUSA

เชื่อกันว่านักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี จะยังคงค้าแข้งต่อไปอย่างแน่นอน และเขายังมีทางเลือกเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็น ที่อินเดีย หรือในตะวันออกกลาง รวมถึงอาจจะมาเล่นในประเทศไทยก็เป็นได้

เธียร์รี่ อองรี สร้างผลงานที่เหลือเชื่อในการเล่นให้ อาร์เซนอล จนกลายเป็นตำนานของทีม และสโมสร ก็สร้างรูปปั้นให้ อองรี เป็นที่ระลึกด้วยที่หน้าสนาม และมีความเป็นไปได้ที่วันหนึ่ง กองหน้าตำนานจะกลับไปทำงานให้กับสโมสรที่เขารักอีกครั้ง แต่ก็ต้องดูว่าจะทำในตำแหน่งใด