ยาย่า ตูเร่ ยอมรับอยู่เรือต่อเพราะ เปเญฯ

 

live score กองกลางตัวเก่งของทีม เรือใบพันล้าน ได้ทำการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัวของเขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปเนื่องจากการปฏิบัติของ มานูเอล เปเญกรินี่ เทรนเนอร์ของทีมที่ช่วยเหลือเหมือนกับเป็นพ่อของเขาอีกคนทั้งในและนอกสนาม ทำให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้

กองกลางทีมกัปตันทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เป็นกำลังหลักสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอด และในปัจจุบันนี้ยังช่วยให้ทีมขึ้นนำเป็นทีมจ่าฝูงไปแล้วด้วย แต่ถึงจะอย่างไรก็ตามหนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเขาเองก็เจอกับเรื่องราวมากมายที่กวนใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการเสียชีวิตของ อิบราฮิม น้องชายแท้ๆเมื่อปีที่แล้ว

“ผมอยู่กับทีมไปต่อเพราะ มานูเอล เขานั้นเป็นคนที่พูดคุยกับผมอยู่เสมอ ให้คำแนะนำต่างๆนาๆและทราบเรื่องราวของชีวิตที่ผ่านมานอกสนามผมด้วยแหละนะ”ยาย่า ตูเร่ ชื่นชมผู้จัดการทีมของเขาเอง

“จริงๆแล้วเขาก็เหมือนกับเป็นพ่ออีกคนหนึ่งของผมเลย เขาช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาได้ ผมนั้นไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้กับโค้ชคนไหนมาก่อนแม้แต่คนเดียวนะ”

“ก่อนหน้านี้นักเตะของทีมได้พูดคุยกันกับทีมทั้งหมดแล้วเราสัญญากันว่าทุกๆคนจะสู้ต่อไปเพื่อกลับคืนสู่ระดับการเล่นที่เหมือนเดิมของทีมให้จงได้”

“เราต้องทำทุกๆอย่างให้เขาบ้าง และโดยเฉพาะแฟนบอลของทีมด้วย เราควรจะคว้าแชมป์รายการสำคัญได้ในฤดูกาลนี้”ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวทำเกมของทีม เรือใบสีฟ้า กล่าวถึงเหตุผลว่าทำไมทีมของเขาถึงกลับมาเล่นดีเป็นอย่างมากในตอนนี้