มิเกล อาร์เตต้า ต่อสัญญายาวออกไปกับ ปืนใหญ่

live score 27มิเกล อาร์เตต้า กองกลางตัวเก๋าของสโมสร ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทำการต่อสัญญาออกไปกับทีมต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วไปอีก 1 ปีด้วยกัน ทำให้จอมทัพทีมชาติสเปน จะอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมถึงปี 2016

หลังจากที่ เวนเกอร์ ต่อสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ออกไป ก็มีข่าวดีต่อเนื่องออกจากปากของ กุนซือ หัวขาวรายนี้

รายงานขากสโมสร อาร์เซนอล มิเกล อาร์เตต้า ต่อสัญญากับทีมออกไปอีกจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้แถลงอย่างเป็นทางการแต่งอย่างใด ซึ่งคาดกันว่าในช่วงที่เตะทีมชาติ สโมสรอาร์เซนอล จะประกาศอย่างเป็นทางการ

มิเกล อาร์เตต้า ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ในปี 2011 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมหลังจากที่ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังของทีมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

นักเตะอาร์เซนอลที่จะหมดสัญญาใน ฤดูกาลหน้า ต่างก็พากันออกมาต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกทีละคนไม่ว่าจะเป็น กาซอร์ล่า,กอสเซียลนี่ หรือ โทมัส โรซิคกี้ แต่ในฤดูกาลที่แล้ว บาการี่ ซานญ่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของทีม ไม่ยอมต่อสัญญา เมื่อจบฤดูกาลเลยเผ่นไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้อีกคน

ทั้งนี้ทั้งนั้น อาร์เซนอล กำลังพยายาม สร้างความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆให้กับแฟนบอลรวมไปถึงบรรดานักเตะของทีมด้วย หลังจากที่คว้าตัวผู้เล่นสำคัญๆได้มากมายไม่ว่าจะเป็น เมซุท โอซิล,อเล็กซิส ซานเชส และ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้ายอดมนุษย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานเป็น นิวอองรี ได้ในเวลานี้ หลังจากที่ ยิง 3 ประตู ได้ในเกมกับ กาลาตาซาราย