มาร์ค บาร์ทรา หงุดหงิดแฟนบอลจ้องจะโห่ใส่ ปิเก้

live scoreมาร์ค บาร์ทรา กองหลังวัยหนุ่มทีมชาติ สเปน ออกอาการโมโหอย่างแรงที่กองเชียร์ส่วนหนึ่งของทีมชาติ สเปน ที่คาดว่าน่าจะเป็นกองเชียร์ เรอัล มาดริด ไม่แยกแยะการกระทำ เอาแต่โห่ใส่ ปิเก้ ตลอดทั้งวัน ในเกมที่ สเปน เอาชนะ คอสตาริก้า ได้ 2-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

จังหวะการโห่ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงที่ เซร์คิโอ ราอส โดนถอดออกจากสนามและ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ ส่ง ปิเก้ ลงไปเล่นแทน แล้วในจังหวะการจับบอลทุกๆครั้งเขาก็โดนโห่โดยตลอด ซึ่งสร้างความมึนงงให้กับ มาร์ค บาร์ทรา เป็นอย่างมาก ที่แฟนบอลทำแบบนี้

เป็นที่คาดกันว่าสาเหตุจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ น่าจะมาจากเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ระหว่างที่ บาร์เซโลน่า ฉลอง 3 แชมป์ในสนามคัมป์นู ทางด้าน เคราร์ด ปิเก้ ได้พูดแซว คริสเตียอาโน่ โรนัลโด้ ที่ดันไปจัดงานวันเกิดของตัวเองหลังเกมที่โดน แอตเลติโก้ มาดริด ไล่ถล่มไปแบบหมดรูป 4-0

“เคราร์ด คือหัวใจสำคัญของทีมชาติ และสโมสร เขาคือคนดีที่ทำให้ทีมที่ต้องเองลงสนามอย่างเต็มร้อยเสมอ เขาไม่สมควรโดนโห่เลย”

“การทำเพื่อชาติมากมายมาตลอดนั้น มันสมควรแล้วหรือที่จะโดนโห่ อย่าลืมนะว่าเขาเล่นให้ทีมชาติ สเปน มาตั้งแต่เป็น เยาวชน แล้ว จะทำอะไรก็น่าจะคิดบ้าง”

แฟนบอลของทีม เรอัล มาดริด ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มแฟนบอลที่ค่อนข้างเอาแต่ใจเสมอ เนื่องจากการต้องการความสำเร็จโดยตลอดทุกฤดูกาล และรับไม่ได้ที่ทีมต้องพลาดแชมป์ทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทีมคู่อริอย่าง บาร์เซโลน่า ได้ทุกแชมป์ที่ลงเล่นแบบน่าอิจฉามากๆ