ฟิล โจนส์ ดีใจหลุดพ้นอาการาดเจ็บเสียที

live scoreฟิล โจนส์ กองหลังหน้าเหวอประจำทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดของตัวเองว่าตอนนี้มีความสุขอย่างแรงหลังจากหายอาการเจ็บมาแล้ว และไม่ต้องทนทรมานต่อไปอย่าที่กลัวแล้ว

ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟิล โจนส์ ได้รับโอกาสจากหลุยส์ ฟาน ฮาล ให้ออกไปเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นเกมยืนคู่กับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวหลักของสโมสรในปัจจุบัน และก็ทำได้เป็นอย่างดีรักษาผลงานไม่เสียประตูได้อีกครั้ง

อาการบาดเจ็บของ ฟิล โจนส์ เกินขึ้นมาในช่วงไปทัวร์ที่ประเทศ อเมริกา และหลังจากนั้นเขารู้แล้วว่าตัวเองมีเกล็ดเลือดจับตัวเป็นลิ่มอยู่ที่น่องของตัวเขาเอง และต้องทำการรักษาเป็นเวลานานทีเดียว

“ผมควบคุมอะไรมันไม่ได้เลย มันคือช่วงเวลาที่น่าโมโหมากสุดๆของผมแล้วนะ ผมอยู่กับที่บ้านแล้วทำอะไรไม่ได้เลย”ฟิล โจนส์ เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่แสนจะอึดอัดของเขา

“แต่ผมก็เข้าไปโรงฝึกซ้อมในทุกๆวันนะ แต่สำหรับเพื่อนๆแล้วพวกเขาอยู่ในสนาม ผมอยากจะไปด้วยก็ไปไม่ได้เพราะผมยังไม่หายดี และต้องลืมมันไปก่อน”

“คนหลายๆคนก็คงไม่เข้าใจหรอกว่าอาการบาดเจ็บแบบนี้มันน่าหงุดหงิดมากขนาดไหนกัน แต่ผมไม่ได้มาพูดเพื่อขอความเห็นใจหรอกนะครับ ผมดีใจที่สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแล้วตอนนี้”

“แล้วยิ่งผมได้ลงสนามมากแค่ไหน ความมั่นใจมันก็จะมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้สำหรับผมมองว่า คริส มีฤดูกาลที่สุดยอดไปเลย เราทั้งคู่หวังว่าจะได้ร่วมกันปักหลักในแดนหลังเพื่อทีม”