ฟาน เพอร์ซี่ โว ปีศาจแดงกลับไปเล่น UCL ได้แน่

live score sport 1

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าหมายเลข 1 ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามั่นใจมากว่าทีมจะต้องกลับไปติด 1-4 ได้แน่นอน และในฤดูกาลหน้าทีม ปีศาจแดง จะได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกอีกครั้งอย่างแน่นอน

กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยืนยันว่าการเข้ามาของ หลุยส์ ฟาน ฮาล ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้แน่นอน หลังจากที่สูญเสียความมั่นใจหลังจากที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือทำเอาไว้

ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 ของตารางได้แล้ว หลังจากที่ช่วงแรกต้องตกไปอยู่ท้ายตาราง

หลังจากได้ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา สองนักเตะคนใหม่มาทำให้ทีม ปีศาจแดง กลายเป็นทีมที่มีแนวรุกอันตรายสุดๆ

“พวกเรามีเป้าหมายเหมือนๆกันด้วยการเข้าไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกให้ได้ ผมเชื่อว่า ฟาน ฮาล สร้างทีมมาถูกต้องแล้ว ในตอนนี้เราเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้งหนึ่ง ที่ผมกล้าพูดแบบนี้ก็เพราะว่าเรามีตัวผู้เล่นที่สุดติ่งไปเลย”

“แน่นอนถ้าหากเราหวังสูงได้เราก็จะทำ แต่ตอนนี้ผมเชื่อมั่นว่าจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดได้อีกครั้ง และปีนี้ผมจะเป็นดาวยิงสูงสุดพร้อมก้วยการพาทีมคว้าแชมป์”

“การจากไปของ เดวิด มอยส์ ทำให้ทีมเรารู้สึกไม่ดีนัก แต่เมื่อ ฟาน ฮาล เข้ามาแล้วอะไรๆมันก็เปลี่ยนไป สโมสรของเราต้องการคนแบบนี้ ที่จริงจัง และเชื่อมั่นในฝีเท้านักเตะ ผมก็รู้นะว่าที่ เดวิด มอยส์ ทำก็หวังดีกับเรา แต่เราทนมาเยอะแล้ว มันเหนื่อยมากแล้ว”โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบาย