ผลบอล888 โพสต์ข้อมูล กาบาเญโร่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมเรือใบ

gabayaro_livescoreวิลลี่ กาบาเญโร่ นายประตูตัวล้านของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมในเกมที่เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ หลังจาก มานูเอล เปเญกรินี่ ตัดสินใจพักการใช้งาน โจ ฮาร์ท นายด่านตัวจริงของทีมชั่วคราว

ผู้รักษาประตูคนใหม่ของทีม ได้กล่าวต่อเว็บผลบอล888ว่าไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงของ โจ ฮาร์ท ได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ต้องตกไปนั่งเป็นตัวสำรองต่อไป หลังจากที่เคยได้รับการคัดเลือกให้ลงสนามมาแล้วในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ให้กับ อาร์เซนอล

แต่การลงเล่นของ วิลลี่ กาบาเญโร่ ใครพรีเมียร์ลีกครั้งนี้ มานูเอล เปเญกรินี่ เผยด้วยว่าจะไม่ได้ให้อดีตผู้รักษาประตูของ มาลาก้า เป็นตัวจริงถาวร แถมยังบอกกับเว็บผลบอล888ว่า โจ ฮาร์ท ยังคงเป็นมือหนึ่งของทีมอย่างไม่ต้องสงสัย

กุนซือ ชาวชิลี มั่นใจว่าการสลับกันลงสนามจะส่งผลดีต่อ โจ ฮาร์ท มากกว่าให้ลงเล่นต่อเนื่อง เพราะที่ผ่านมาในระยะเวลา 32 วัน โจ ฮาร์ท ลงเล่นไปแล้วถึง 8 เกม และเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ

“ผมมองว่าการได้ลงเล่นของ วิลลี่ จะส่งผลดีกับพวกเรา และตัวของเขาเอง ผมจะให้เขาลงเล่น 2 เกมต่อเนื่องเลย”

ข้อมูลของเว็บผลบอล888 ว่า“สำหรับ โจ ฮาร์ท เล่นมาแล้วถึง 8 เกมใน 32 วัน เรามีนักเตะที่ดีทุกๆตำแหน่ง และสิ่งไหนเป็นผลดีกับทีมของผม ผมก็ต้องเลือกแบบนั้น อย่าลืมนะว่าพวกเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากถึง 23 คน ในบรรดานักเตะ 23 คนพวกนี้ เขาทดแทนกันได้หมด”มานูเอล เปเญกรินี่ ผู้จัดการทีม เรือใบพันล้าน เปิดใจหลังถูกตั้งคำถาม