ผลบอลสด 888 โพสต์ ชูร์รเล่ ขอพาสิงห์ล้างแค้น วิลล่า

Livescore-888อันเดร ชูร์รเล่ แนวรุกทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ยืนยันว่าจะช่วยให้ทีม เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้แน่นอน และยังย้อนไปถึงเมื่อปีที่แล้วด้วยที่ เชลซี ต้องพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า อย่างพลิกล็อค

ผลบอลสด 888 ได้เผยว่าการไล่ รามิเรส ออกจากสนามส่งผลให้เชลซี ของโจเซ่ มูรินโญ่ ต้องพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ไปในท้ายที่สุด และมีส่วนเป็นอย่างมากที่ทำให้เชลซีหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่มาในฤดูกาลนี้ เชลซี ทำสถิติยังไม่แพ้ทีมใดเลย และโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดมาตั้งแต่เริ่ม ทำให้อันเดร ชูร์รเล่ มั่นใจว่าทีมจะเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างแน่นอนในเกม พรีเมียร์ลีก

ภายหลังจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกของทีมชาติเยอรมัน อันเดร ชูร์รเล่ เปิดใจต่อเว็บไซต์ ผลบอลสด 888 ว่าก็มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น อีกทั้งยังได้รับโอกาสจาก โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซีมากกว่าเดิมด้วย

“เราโดนไล่ออกในเกมที่แล้วที่เจอกับพวกเขา เราโชคไม่ดีเลยเป็นแบบนั้น แต่วันนี้เราจะเอาชนะได้แน่”

“ผมจำได้เลยว่าเกมที่เจอกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเครียดมากจริงๆ และมีการเล่นที่กดดันมากๆ ผมเชื่อว่าน่าจะเอาชนะได้นะในตอนแรก แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ความสุขของเราในวันนั้น”

“ครั้งนี้เราจะเล่นในบ้านของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง และจะพิสูจน์ให้แฟนๆของทีมได้เห็น ถึงความมานะพยายามเก็บ 3 แต้มฝากพวกเขาอีกครั้ง เราต้องทำได้แน่นอน ผมมั่นใจ”