ดาเนี่ยล เลวี่ พยายามรั้งตัว ญอริส และ เคน อย่างเต็มที่

live score

ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส แสดงความตั้งใจของตัวเองอย่างเต็มที่ว่าจะไม่มีทางปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวอันตรายของสโมสร และ อูโก้ ญอริส ประตูจอมหนึบของทีม ออกไปให้ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

ทีมผีแดง มีข่าวมาตลอดว่าต้องการสองผู้เล่นของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ไปร่วมแทนทดแทนการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลัก ซึ่งสำหรับ อูโก้ ญอริส มีโอกาสที่จะได้เข้ามาร่วมทีมแทนที่การจากไปของ ดาบิด เด เกอา นายประตูประจำสโมสร ปีศาจแดง ที่ตอนนี้มีข่าวอย่างหนักว่า เรอัล มาดริด ต้องการตัวไปร่วมทีมอย่างมาก และนักเตะเองก็มีใจใฝ่หาอีกด้วย

ส่วนกองหน้าตัวหลักของทีม แฮร์รี่ เคน ก็มีข่าวเช่นเดียวกันว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของผีแดงเหมือนกัน หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงเหลือเชื่อในปีที่ผ่านมา อีกทั้งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ปล่อยตัว ราดาเมล ฟัลเกา ออกไปจากทีมเพื่อเปิดทางให้กองหน้าคนใหม่ย้ายมาร่วมทีมอีกด้วย

การยิงไปถึง 31 ประตูของ เคน เป็นเครื่องการันตีได้ทันทีว่ากองหน้าวัย 21 ปีคนนี้มีดีมากแค่ไหน และด้วยฟอร์มการทำประตูอันร้อนแรงแบบนี้ เคน ก็เลยมีชื่อเข้าไปติดทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้ว

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เคยเจอเรื่องเลวร้ายมาแล้ว ในการขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีมออกไปให้ เรอัล มาดริด ซึ่งทำให้ทีมตกไปอยู่ในอันดับที่ไม่คาดคิด กว่าจะกอบกู้สถานการณ์กลับมาได้อีกครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นพวกเขาจะไม่ยอมเสียสองผู้เล่นแกนหลักไปอีกแล้ว