ดาบิด ซิลบา เชื่อ เรือใบยิ่งเล่นยิ่งดี

live score 7

ดาบิด ซิลบา จอมทัพตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าทีมของเขานั้นเป็นทีมที่มักจะเริ่มต้นฤดูกาลแล้วทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปเรื่อยๆจะยิ่งทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆอย่างจริงจัง

เกมล่าสุด แฟนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบใจหาย เมื่อทีมนำ ฮัลล์ ซิตี้ อยู่แท้ๆ 2-0 แต่กลับโดนตีเสมอได้ แต่สุดท้ายพวกเขาก็กลับมาเอาชนะได้ในที่สุด 4-2

ดาบิด ซิลบา จอมทัพทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาอยู่กับทีม เรือ ใบสีฟ้า และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ทุกแชมป์ในอังกฤษได้สำเร็จแล้ว ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ ลีก,เอฟเอคัพ และ แคปปิมอล วันคัพ โดยพรีเมียร์ลีก เขาพาทีมได้แชมป์ถึง 2 สมัยแล้วด้วย

“ผมว่านะเราแสดงให้ทุกๆคนเห็นดีกว่าว่าเราทำได้แค่ไหน เราต้องเค้นฟอร์มออกมาอีกครั้ง”ดาบิด ซิลบา เผย

“ตอนนี้ผมยังคิดว่าทีมของพวกเรายังเล่นไม่ได้เหมือนในช่วงเมื่อฤดูกาลที่แล้วเลย ในเวลานั้นทีมพวกเราเล่นดีกว่านี้เยอะ”

“แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเรามักจะเล่นดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวัน และน่าจะทำผลงานได้ดีเหมือนช่วงฤดูกาลที่แล้วได้ ในที่สุด”

“เราไม่เคยเสียความมั่นใจในตัวเองไป เราเชื่อว่าต้องทำได้ดีเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ดังนั้นแล้ว เราต้องจัดการกับสิ่งที่เกิดให้ได้โดยไวที่สุด”

“ดังนั้นทีมเราจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆได้แน่นอนในช่วงท้ายของฤดูกาล ผมเชื่อนะว่าวันที่ดีแบบนี้ต้องจดจำเอาไว้ให้ได้ ทีมพวกเราจำวันที่ดีด้วยกันมาโดยตลอด และจะจดจำมันเอาไว้จะได้เอามาเป็นบทเรียน”