ดานี่ อัลเวส พูดถึงการเข้ามาร่วมทีมของ บิดัล

live score

ดานี่ อัลเวส กองหลังฝั่งขวาผู้มากความสามารถจากทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวถึง แบ็คขวาคนใหม่ ที่สโมสรได้ซื้อตัวเข้ามาร่วมทีม ว่าจะทำให้เขามีไฟในการเล่นมากขึ้นแน่นอน และเชื่อมั่นว่าการที่ บิดัล มาอยู่ที่นี่ได้เป็นเพราะความสามารถล้วนๆ

สถานการณ์ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่า ดานี่ อัลเวส จะต่อสัญญากับทีมหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวอยากได้สัญญา 3 ปี แต่ทางสโมสรขอลดเหลือ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดพวกเขาก็ตกลงกันได้ด้วยการพบกันครึ่งทางด้วยการเซ็น 2 ปีและมีออฟชั่นขยายเป็น 3 ปีได้อีกเสมอถ้าหากทำได้ตามเงื่อนไข

“ผมชื่นชอบเสมอในเวลาที่มีเพื่อนใหม่เข้ามาในทีม เราช่วยกันสนับสนุนทีมของเราให้มันแกร่งกว่าเดิม ตอนนี้มันยากกว่าการแข่งขันกับตัวเองเสียแล้ว ผมมี บิดัล มาคอยแย่งตำแหน่งความสามารถของเขายอดเยี่ยม และไม่มีใครจะโดนซื้อเข้ามา บาร์เซโลน่า ด้วยเหตุบังเอิญแน่นอน เขาคู่ควรแล้ว”ดานี่ อัลเวส เปิดใจ

“ไม่ว่าเขาหรือผมใครก็ตามที่เล่นได้อย่างดี เราก็จะทำเพื่อทีมทั้งคู่ เรามาอยู่ที่นี่ก็เพื่อสิ่งนี้เลย การเล่นด้วยกันของเราก็อาจจะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเหมือนกันนะ ตราบใดที่ทีมได้ประโยชน์สูงสุด ผมก็จะทำอยู่แล้ว”

“เชื่อได้เลยว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่เยี่ยมยอดจากสโมสรของเราแน่ๆ และ อเล็กซ์ จะสามารถสานต่อความสำเร็จของทีมได้จนเป็นหนึ่งในตำนานผู้เล่นของสโมสรได้เลยเชียวนะ”

ดานี่ อัลเวส โชคดีได้ติดทีมชาติ บราซิล ไปเล่นฟุตบอล โคปา อเมริกา อีกครั้ง เพราะ ดานิโล่ แบ็คขวาตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด ดันมีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้อดลงสนามแน่นอนแล้ว